หน้าหลัก > Baking News > tips | ทาร์ตไข่ จับคู่ กินกับอะไร ถึงจะสุดอร่อย!!!
tips | ทาร์ตไข่ จับคู่ กินกับอะไร ถึงจะสุดอร่อย!!!
tips | ทาร์ตไข่ จับคู่ กินกับอะไร ถึงจะสุดอร่อย!!!
19 Apr, 2024 / By Yai
Images/Blog/dPznO74O-568145.jpg

tips | ทาร์ตไข่ จับคู่ กินกับอะไร ถึงจะสุดอร่อย!!!
 

“ทาร์ตไข่” 💛 กินกับอะไรก็อร่อย 😋

.

kanom ขอแชร์ไอเดีย 💡 เมนูที่กินคู่กับทาร์ตไข่แล้วอร่อยเข้ากัน แถมยังช่วยเพิ่มพลัง 💪 ก่อนออกไปทำกิจกรรม 🛵 ต่างๆ มาดูกัน ว่ามีเมนูอะไรบ้าง

.

✨ กินคู่กับ กาแฟหรือชาแก้วโปรด ☕ เมนูโปรดของใครหลายคน เลือกทาร์ตไข่ที่ชอบสักชิ้นกินคู่กับกาแฟหรือชาแก้วโปรดสักแก้วอร่อยลงตัวสุดๆ ความเข้มของกาแฟ หรือจะความฝาดของชา นำมากินกับทาร์ตพายกรอบๆ มีใส้คัสตาร์ดไข่ หอมหวานมันนิดๆ ทำให้สามารถตัดรสชาติกันได้เป็นอย่างดี นอกจากจะอร่อยแล้วยังอิ่มท้องอีกด้วย

.

✨ กินคู่กับ น้ำเต้าหู้ 🥛 ทาร์ตไข่กินคู่กับมื้อเช้าอย่างน้ำเต้าหู้แบบเฮลตี้ อิ่มอร่อยลงตัว ตัวน้ำเต้าหู้จะมีโปรตีนจากถั่วเหลืองสูง และยังมีประโยชน์ที่ดีต่อร่างกาย นอกจากทำให้อิ่ม แล้วยังอร่อยเพิ่มพลังงานสูงงง

Tip: เลือกน้ำเต้าหู้สูตรหวานน้อย ของ kanom 💛 นอกจากอร่อยแล้วยังมีโปรตีนจากถั่วเหลือง และเส้นใยธรรมชาติที่ดีต่อระบบขับถ่ายอีกด้วยนะ

.

✨ กินคู่กับ น้ำผลไม้ 🍊 เช้าในวันที่เร่งรีบมาเติมวิตามินให้ร่างกายด้วยน้ำผลไม้ กินคู่กับ ทาร์ตไข่ หอมๆ อิ่ม อร่อย สดชื่น ตัวน้ำผลไม้ช่วยให้ร่างกายได้รับสารอาหารที่ดีต่อสุขภาพ กระตุ้นการขับถ่าย รักษาสมดุลร่างกายแข็งแรง!

Tip: น้ำผลไม้สกัดเย็น ของ kanom 💛 สกัดจากผลไม้ 100% อุดมไปด้วยวิตามินที่มีประโยชน์ต่อร่างกาย ดีต่อสุขภาพ มีให้เลือกหลายรสชาติ ทั้ง น้ำส้ม, น้ำผลไม้รวม และน้ำลิ้นจี่ผสมน้ำเสาวรส

.

✨ กินคู่กับ ทาร์ตไข่ 👍 หลากหลายรสชาติ kanom 💛 ไม่ได้มีแค่ทาร์ตไข่แดงหรือทาร์ตไข่ขาวนะ เรายังมีอีกทาร์ตอีกหลายหน้า หลากรสชาติๆ สำหรับคนชอบความแปลกใหม่ แต่ยังคงต้องการความอร่อยแบบออริจินอลลล

 

🧡 ทาร์ตชาไทย ชาไทยพรีเมียมสูตรเข้มข้น หอม หวาน มัน กลมกล่อม ถูกใจสายชาไทยแน่นอน

 

🍊 ทาร์ตส้มยูซุครีมชีส ครีมชีสเนื้อเนียนนุ่ม ท็อปด้วยเนื้อส้มเปรี้ยวหวานฉ่ำ สดชื่นนนน

 

🍓 ทาร์ตสตรอเบอร์รี่ครีมชีส ครีมชีสเข้มข้น กับสตอเบอรี่สีแดงสดคัดเกรดหอมหวาน เปรี้ยวหน่อยๆ น่าเลิฟสุดๆ

 

Tip: นำทาร์ตไข่แช่ช่องฟรีซ 3 ชม. เปลี่ยนรสสัมผัสแบบเดิมๆ อร่อยฟิน… 😍 แป้งทาร์ตพายกรอบ หน้าคัสตาร์ดไข่มีความครีมมี่ หอมมัน หวานน้อยลง เย็นสู้ฟันเหมือนไอศกรีม อร่อยแบบใหม่แบบสับ เอาไปลองไปทำกันดู

#ทาร์ตไข่ 💛ขนมอบแสนอร่อย กินคู่กับอะไรก็อร๊อยย อร่อย…มาสัมผัสความนุ่มของคัสตาร์ดไข่เนื้อเนียน รสชาติกลมกล่อม หอมๆ บนทาร์ตพายกรอบกำลังดี กินแล้วฟินนน 🥰 ไม่ว่าชอบกินแบบไหนก็อร่อยได้เหมือนกัน ทาร์ตไข่ของ kanom 💛 ตอบโจทย์ทุกไลฟสไตล์ เซฟและแชร์ไว้เป็นไอเดีย 💡 ทำให้ทุกมื้อให้เป็นมื้อที่อร่อยที่สุดดด

.

ทาร์ตไข่ในตำนาน สามารถเลือกซื้อได้ที่หน้าร้านของ kanom 💛 มีสาขามากกว่า 30 สาขา ทั่วกรุงเทพ และปริมณฑล หากใครไม่สะดวกเดินทางก็สามารถสั่งบนแพลตฟอร์มดิลิเวอรี่ต่างๆ 🛵 หรือจะสั่งกับแอดมิน ผ่านทาง Inbox 📨 หรือ Line @kanomshop ก็ได้เช่นกันนะ

.

“ทาร์ตไข่ในตำนาน” ของ kanom สูตรต้นตำรับคงไว้ซึ่งคุณภาพ 👍 ใช้วัตถุดิบชั้นดีเกรดพรีเมียม และคงความอร่อยที่คนไทยคุ้นเคยมาจนถึงปัจจุบัน ❤️

.

ปักหมุดความอร่อย

📍ร้าน kanom ทุกสาขา

📱LineOA: @ kanomshop

🔍Facebook: Kanom

🤳Instagram & Tiktok: kanomofficial

.

#ทาร์ตไข่ในตำนาน #ทาร์ตไข่ในตำนานของขนม #ทาร์ตไข่

#kanom #kanomofficialth #kanombakery

#TheOriginalTaste #AccessibleBakingArtisan

#EggTart #Patongko #Snackbox

Like
ความคิดเห็น (0)
ก่อนหน้า 1 ถัดไป